[Đăng ngày: 07/05/2021]
THÔNG BÁO
Cấp giấy tờ trực tuyến nhằm phòng, chống dịch Covid-19

Thực hiện Công điện số 570/CĐ-TTg ngày 02/5/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19; Công điện số 583/CĐ-BYT ngày 02/5/2021 của Bộ Y tế về việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 và Công văn số 1345/UBND-VX về việc tạm dừng hoạt động một số loại hình dịch vụ để phòng, chống dịch COVID- 19 trên địa bàn Thành phố; căn cứ tình hình diễn biến dịch COVID-19 trên địa bàn cả nước và Tp. Hồ Chí Minh; nhằm đảm bảo an toàn, kiểm soát hiệu quả, không để dịch bùng phát trong Nhà trường, Phòng Công tác sinh viên thông báo về việc triển khai cấp giấy tờ cho sinh viên hệ chính quy, cụ thể:
1. Thời gian triển khai:
Bắt đầu từ ngày 10/5/2021 cho đến khi có thông báo mới. 
2. Đối tượng áp dụng:
Toàn bộ sinh viên hệ chính quy của Nhà trường.
3. Nội dung thực hiện:
- Trong thời gian trên, Phòng Công tác sinh viên chỉ cấp giấy tờ thông qua hình thức đăng ký trực tuyến. Sinh viên có nhu cầu cấp các loại giấy tờ thuộc Phòng Công tác sinh viên phụ trách truy cập vào Website: daotao.hcmulaw.edu.vn, vào mục Công tác sinh viên\cấp giấy tờ trực tuyến rồi truy cập vào đường link: https://forms.gle/fv6HzuVHRdfhPeH28 và làm theo hướng dẫn để đăng ký.
- Sau một ngày làm việc, sinh viên đã đăng ký sẽ nhận giấy tờ tại Phòng Công tác sinh viên (Phòng A103 cơ sở Nguyễn Tất Thành) trong giờ hành chính.
- Khi đến trường nhận giấy tờ, sinh viên phải đeo khẩu trang, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo quy định của Nhà nước và của Trường; thực hiện việc khai báo y tế theo thông báo trên Website của Nhà trường.
P.CTSV
Các tin khác :
Trường Đại Học Luật Tp. HCM
Trụ sở: 02 Nguyễn Tất Thành - Phường 12 - Quận 4 - TP.Hồ Chí Minh
Cơ sở 2: 123 Quốc lộ 13 - Phường Hiệp Bình Chánh - Quận Thủ Đức - TP.Hồ Chí Minh
Lượt truy cập : 20341338
Đang online : 169
Bản quyền (C) 2009 thuộc Đại học Luật TP.HCM - Phát triển bởi PSC